4 lý do nên lựa chọn thiết kế website wordpress

Ngày nay WordPress càng trở nên mạnh mẽ và phổ biến, WordPress là phần mềm mã nguồn mở được lập trình bởi ngôn ngữ PHP và sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. Bạn đã và đang tìm hiểu mong muốn xây dựng Website cho cá nhân hay công ty vậy bạn không thể bỏ qua 4 lý do nên lựa chọn thiết kế website wordpress.

thiet-ke-web-wordpress

Lý do lựa chọn thiết kế website wordpress

1. Tối ưu SEO thân thiện với công cụ tìm kiếm

WordPress nổi tiếng cũng vì rất thân thiện với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nó có khả năng biến URL đặc trưng của CMS dạng như ?2143kf.php thành thiet-ke-website-wordpress. Do tôi làm website wordpress theo yêu cầu nên các câu lệnh xử lý trong CODE hoàn toàn tối ưu tốt nhất không bị thừa gây nên nặng web load chậm. Vì website được tối ưu tối đa trong code nên khi hoàn thiện website sẽ có tốc độ load tốt nhất <5s, các trang, bài viết, hình ảnh, thẻ được tối ưu theo chuẩn đánh giá của Google.

2. Chi phí hợp lý

Chi phí bỏ ra để thiết kế website bằng WordPress rất thấp, bạn có thể tiết kiệm được một khoảng tiền so với khi bạn lựa chọn xây dựng website không phải bằng wordpress.

Thời gian xây dựng hoàn thiện thiết kế web wordpress nhanh chóng chỉ khoảng 3-7 ngày là bạn có thể sở hữu website hoàn chỉnh tối ưu chuẩn SEO theo yêu cầu

3. Tích hợp tối ưu chuẩn Mobile

Google đánh giá cao website có giao diện mobile và cũng hạ thấp website với giao diện không có giao diện mobile. Với việc tích hợp tối ưu chuẩn Mobile(Responsive) website của bạn hoàn toàn được đánh giá cao. Đây là việc làm cần thiết trong SEO.

Và do thời đại công nghệ phát triển việc dùng điện thoại truy cập website là cần thiết nên việc website phải có giao diện chuẩn Mobile được đánh giá cao và cấp thiết .

4. Quản trị dễ dàng

Khi thiết kế website bằng WordPress, bạn sẽ dễ dàng quản trị website đó mà không gặp khó khăn gì. Lý do là WordPress có một giao diện trực quan thân thiện với người dùng. Bạn có thể thêm trang mới, bài mới hoặc hình ảnh bằng một vài thao tác đơn giản và nhanh chóng. Chính vì vậy, bạn không mất nhiều thời gian để làm quen với mô hình quản trị website của mình.

Ngoài ra khi bạn sử dụng WordPress bạn sẽ thấy phần sidebar của WordPress thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Bạn có thể keo thả các phần mình muốn hoặc không vào đó, nó sẽ tự động cập nhật. Đây là một tính năng cũng rất mạnh của WordPress.

Kết luận

Trên là 4 lý do nên lựa chọn thiết kế website wordpress ngoài ra còn nhiều lý do khác mà bạn cần lưu ý để chọn lựa xây dựng website sao cho phù hợp với ngành nghề lĩnh vực của bạn kinh doanh cung cấp như:

– Nhiều Plugin miễn phí

– Khi bạn sử dụng wordpress bạn sẽ có sự hỗ trợ của cộng đồng(Facebook, G+, Twitter…)

– Cập nhật phiên bản mới đơn giản dễ dàng

– Bạn nên chọn thiết kế website  wordpress ở đâu?

Hãy đến với tôi – thietkewebsitewordpress.net để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Tôi đảm bảo website wordpress do chúng tôi thực hiện hoàn toàn tối ưu chuẩn SEO chuẩn Mobile chi phí hợp lý, chuyên nghiệp và uy tín

 

Mọi thắc mắc cần giải đáp hay hỗ trợ hãy liên hệ theo

SĐT : 0948 046 358

Skype : thietkewebwp

Zalo : 0948046358

Face : https://www.facebook.com/thietkewebwp

Gmail : thietkewebsitewordpress@gmail.com

Yahoo : thietkewebsitewordpress

 

 

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358