Tại sao phải thiết kế web

Tại sao phải thiết kế web?

1 Những lợi ích khổng lồ từ website:

Quảng cáo thuận tiện, tiết kiệm và không giới hạn:  Thiết kế website vốn là để dành cho bạn! Bạn thích quảng cáo bao nhiêu, như thế nào, và vào lúc nào là quyền của bạn trong khi chi phí sẽ chẳng bao giờ vượt ra khỏi số tiền bạn phải bỏ ra để duy trì web hàng tháng.

qcgoogle

Cơ hội mở rộng liên kết và hợp tác ở phạm vi quốc tế: Website là tấm danh thiếp có thể dùng để gửi đến bất kỳ nơi nào có internet. Tìm được đối tượng phù hợp để hợp tác nhờ đó mà dễ dàng hơn nhiều lần so với trước đây. Bạn không còn cần phải mang theo hàng đống danh thiếp để đi vòng quanh đất nước “tìm tri kỷ” như các giai thoại hùng hồn trong lịch sử nữa! Mọi thứ đơn giản chỉ là một cái click chuột.

Mở cửa kinh doanh 24/7: Không chủ nhật, không lễ tết, không hội hè, không luôn cả thời gian nghỉ… website không cần bạn mở cửa mỗi sáng, ngồi trực trong đó cả ngày, hay đóng cửa mỗi tối mà vẫn đón khách ra vào tấp nập.

Chi phí nhân viên thấp: Website là nhân viên chào bán sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nhờ có nó, một vài khoản lương, hoặc bảo hiểm nào đó của nhân viên sẽ biến mất khỏi danh sách chi tiêu hàng tháng của bạn mà doanh số bán hàng vẫn không hề tụt giảm.

Cải tiến hệ thống liên lạc: Bạn có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp, và khách hàng thông qua website.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo: Những câu trả lời lặp lại nhàm chán và tốn thời gian để giải thích từng vấn đề một cho mỗi khách hàng đã chấm dứt cùng với sự hiện diện của web. Tất cả những gì bạn cần phải làm bây giờ là soạn lại tất cả những câu hỏi có thể xuất hiện từ khách hàng và trả lời chúng một lần duy nhất trên website. Tất cả những gì khách hàng phải làm là click chuột và đọc bất cứ khi nào họ muốn.

2. Cơ hội để tự thay đổi:

Bản thân website cũng chính là văn phòng làm việc của chính bạn. Nhưng thay đổi giao diện website dễ hơn thay đổi bố trí trong văn phòng thực nhiều! Không gian làm việc đổi mới có thể không có ích gì cho doanh thu, nhưng ít ra nó cũng khiến bạn và nhân viên của bạn cảm thấy hưng phấn hơn phần nào trong công việc. Không thể tưởng tượng được sẽ thế nào nếu suốt hàng năm trời, không gian làm việc của tôi chẳng khác một tí gì so với trước đây trong khi bên ngoài, thế giới vẫn không ngừng vận động. Mặt khác, thay đổi giao diện web (tức là đổi mới bộ mặt doanh nghiệp) dễ khiến khách hàng cảm thấy doanh nghiệp đang hoạt động rất sôi nổi và chuyên nghiệp – điều mà bạn rất khó thực hiện với trụ sở văn phòng bên ngoài.

3. Chi phí giảm mạnh nhờ số doanh nghiệp thiết kế web tăng vọt

Số doanh nghiệp mang tới dịch vụ thiết kế web tăng đột biến và cạnh tranh không ngừng với nhau khiến cho chi phí cho mỗi website thành phẩm đã hạ xuống nhanh đến kinh ngạc trong thời gian gần đây. Chưa bao giờ việc sở hữu một website được thiết kế chuyên nghiệp lại dễ dàng và rẻ tiền đến thế.

II. Không chỉ phải thiết kế web, bạn còn cần phải làm một website thật gấp rút và thật chuyên nghiệp.

1. Bạn cần bảo vệ chính mình trước sức bành trướng của đối thủ:

Do tốc độ phát triển quá nhanh của internet, những ưu điểm tuyệt vời của website được công bố rộng rãi trong khi việc giá thành thiết kế lại giảm mạnh, các đối thủ cạnh tranh của bạn không bao giờ nhường cho bạn một bước nào trong việc chiếm lĩnh thị trường khổng lồ trên mạng. Không có website, thậm chỉ là có website chậm hơn một vài giây thôi, tôi khẳng định rằng bạn đã mất không ít cơ hội để vượt qua, hay chí ít là để đủ sức cạnh tranh với đối thủ trực tiếp của mình. Hãy cho khách hàng nhìn thấy bạn và những ưu điểm của bạn trước khi họ quyết định chọn doanh nghiệp khác!

canhtranh

2. Để cạnh tranh với các doanh nghiệp khổng lồ:

Dù bạn là ai, doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ, khi bước vào thế giới mạng, bạn hoàn toàn bình đẳng với các đối thủ (đương nhiên ngoại trừ những đối thủ đến và chiếm lĩnh thị trường trước bạn). Người ta không muốn biết, hoặc không thể biết bạn như thế nào trên thực tế, mà chỉ đánh giá năng lực của bạn dựa trên website. Nói một cách dễ hiểu: Một doanh nghiệp khổng lồ nhưng website…méo mó sẽ bị khách hàng trực tiếp bỏ qua, trong khi một doanh nghiệp mới, chưa có nhiều uy tín, nhưng thiết kế web chuyên nghiệp cả nội dung lẫn hình thức vẫn sẽ được đa số khách hàng tìm đến.

3. Để tạo dựng niềm tin cho khách hàng và phát triển thương hiệu

Khi bạn là một doanh nghiệp mới (chí ít là mới trên internet), việc đầu tiên bạn phải làm là cho người khác thấy bạn đáng tin cậy đến như thế nào. Ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Người ta sẽ không bao giờ quay lại một trang web mà họ cảm thấy nó vô tích sự, hoặc nghèo nàn thông tin, hoặc thiếu chuyên nghiệp, hoặc ít ra là khiến họ cảm thấy không hứng thú hợp tác. Trên internet, không có bất kỳ một giá trị nào khả dụng ngoài giá trị do người xem đánh giá. Ngày nay, mọi dịch vụ đều được “chuyển cư” lên mạng, nếu trang web của bạn không được người dùng đánh giá cao, bạn có thể phát triển thương hiệu được hay sao?

Rất hy vọng được hợp tác cùng bạn phát triển.

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358