Thiết kế website theo yêu cầu tối ưu SEO

Hiện nay sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường “Thiết kế website” , bạn chỉ cần vào google gõ ” Thiết kế website” thì sẽ xuất hiện hàng nghìn kết quả về thiết kế website .

Với hàng nghìn sự lựa chọn như thế bạn đang đứng giữa những sự lựa chọn không dễ dàng , và bạn cũng đang suy nghĩ không biết trong số nghìn kết quả ở đây thì nơi nào mới là nơi thiết kế website thực sự , nơi nào là nơi trung gian môi giới .

thiet-ke-website-wordpress-chuan-seo

Sự lựa chọn cân nhắc mất khá nhiều thời gian , bên cạnh đó bạn cũng đang cân nhắc suy nghĩ về chi phí bỏ ra để làn website và chất lượng website .

Theo như sự tìm kiếm của bạn sẽ có nhiều kết quả cho ra giá website giá rẻ và cũng có kết quả cho ra giá rất cao , vì sao lại có sự xung đột và khác biệt lớn như vậy .

Như bạn đã biết những công ty lớn có thương hiệu họ sẽ phải bỏ ra 1 chi phí rất lớn như : thuê địa bàn kinh doanh , thuê nhân viên kinh doanh , nhân viên tư vấn , nhân viên code và nhiều bộ phận khác để có thể hoạt động trong công ty lớn .

thietkewebgiare

Và tất nhiên bạn cũng sẽ phải bỏ ra 1 khoản chi phí lớn để chi trả cho cả 1 đội ngũ nhân viên nếu bạn tìm và chọn công ty có thương hiệu lớn để thiết kế website .

Nhưng đến với chúng tôi bạn sẽ chỉ phải bỏ ra chi phí cho 1 – 2 cá nhân làm để tồn tại và dần phát triển  . Chúng tôi thiết kế website WordPress theo yêu cầu của khách hàng và tối ưu SEO tốt , Website wordpress đang được công cụ tìm kiếm đánh giá cao về chất lượng .

Chúng tôi chưa có đủ kinh phí để thuê được đội ngũ nhân viên lớn cũng như địa điểm làm việc lớn , chúng tôi chỉ có thể tự mình thiết kế website để phát triển.

Bạn có thể chưa thực sự tin vào năng lực của chúng tôi vì bạn nghĩ rằng  công ty có thương hiệu sẽ tốt hơn những người nghiệp dư .

Tour

Nhưng sao bạn không thử đem ra so sánh 2 đơn vị : 1 là công ty lớn – 2 là chúng tôi :

Công ty lớn sẽ phải thuê nhân viên kinh doanh tìm khách hàng , thuê nhân viên code để code và đôi khi thuê cả đội ngũ nhân viên tư vấn … và hơn hết tất cả những việc này không phải ông chủ công ty đó làm được.

Còn chúng tôi thì sao , chúng tôi không thể thuê ai mà sẽ tự code và chúng tôi cũng như nhân viên được thuê code cho công ty lớn vậy !

Bây giờ bạn thấy sao khi làm phép so sánh như thế ?

Bạn vẫn còn thắc mắc về vấn đề chất lượng và bảo hành website ?

Bạn nghĩ 1 công ty lớn sẽ có 1 website chất lượng và bảo hành tốt hơn những nơi nghiệp dư của chúng tôi ?

Không hẳn điều đó đã đúng vì cả 2 phía cùng là nhân viên tự code , vì lý do gì mà lại so sánh bên công ty lớn sẽ tốt hơn bên nghiệp dư , và điều khoản bảo hành cũng thế , chưa chắc bên nghiệp dư chúng tôi bảo hành kỹ thuật không tốt cho khách hàng ,và bên công ty lớn cũng chưa chắc đã bảo trì ngay lỗi kỹ thuật bên bạn đang gặp phải , vì lỗi kỹ thuật cũng cần có thời gian để bên code chỉnh sửa và hoàn thiện.

Bạn có thể cho rằng những người nghiệp dư thì sẽ không có kết quả tốt , nhưng bạn sẽ cần phải xem lại suy nghĩ của mình sau 1 thời gian nữa , với ý chí tự phấn đấu và phát triển những người nghiệp dư như chúng tôi , cũng sẽ trở thành 1 ông chủ có quy mô công ty lớn không kém các công ty lớn hiện nay , đơn giản vì chúng tôi muốn tự phát triển bằng chính sức của mình chứ không muốn đi làm công cho người khác , phấn đấu để trở thành 1 ông chủ tương lai .

Chúc mọi người có sự lựa chọn đúng đắn và chúc mọi người thực hiện được mong muốn của mình .

Mọi chi tiết xin liên hệ theo thông tin

SĐT ; 0973046358 hoặc 094846358

Yahoo : thietkewebsitewordpress

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358