Chính sách giao nhận – cài đặt thiết kế website wordpress

Sau khi Khách hàng và B&V Media ký Hợp đồng thiết kế website wordpress theo yêu cầu và thanh toán phí thiết kế website wordpress theo đúng điều khoản trên hợp đồng cung cấp dịch vụ.

Căn cứ vào thỏa thuận trong Hợp đồng đã ký kết giữa 2 bên, Khách hàng có thể yêu cầu bên B&V Media thực hiện xây dựng hệ thống website đúng như những yêu cầu 2 bên đã thỏa thuận.

Sau thời gian thực hiện xây dựng lập trình website như trên hợp đồng bên B(B&V Media) sẽ tiến hành cài đặt lên Hosting nơi lưu trữ website để chạy online và test, sau khi cài đặt xong bên chúng tôi sẽ gửu bản mềm hướng dẫn quản trị website hoặc hướng dẫn trực tiếp với người phụ trách trực tiếp quản lý website.

Sau đó sẽ bàn giao hệ thống website cho khách hàng tự quản lý và đảm bảo chính sách bảo mật thông tin khách hàng như trên hợp đồng đã đưa ra.

Chính sách giao nhận – cài đặt thiết kế website wordpress theo yêu cầu của Khách hàng được thực hiện trong thời gian nhanh nhất và đảm bảo website luôn được hoạt động tốt chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến phản hồi để hỗ trợ bảo trì nhanh nhất và tốt nhất.

Sự góp ý và phản hồi của Quý khách hàng luôn được chúng tôi lắng nghe và tiếp nhận để đưa đến cho Quý khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết liên hệ xin hãy gửu đến

Email: thietkewebsitewordpress@gmail.com

Hotline – zalo: 0948-046-358

Skype: thietkewebwp