Kiểm tra các link được khách hàng click nhiều trong trang web

Thiết kế website đã khó, để quản lý và điều hành tốt đồng thời sinh ra lợi nhận từ website lại là một vấn đề làm đau đầu  bao người. Vậy chắc hẳn bạn sẽ đặt ra câu hỏi?Trên website của tôi khách hàng click vào mục nào nhiều nhất? Để biết được điều này cũng không phải khó khăn gì nhưng để có một cái nhìn trực quan và  chi tiết từng trang thì không phải dễ dàng thông qua 1, 2 con số thống kê là biết được.

 

Google Analytics ra đời nhằm giúp đỡ các web master kiểm kê, thống kê, kiểm định các con số trên website của bạn thông qua quy cập. Tôi cũng như vô số người thầm cảm ơn Google đã tạo ra một công cụ hay và tuyệt vời như vậy nhất lại là miễn phí.

Thường tôi không thích nhắc lại một câu 2 lần nhưng lần này tôi phải nhắc lại ” Tôi cám ơn Google đã tạo ra những công cụ miễn phí mà chất lượng và tính thực tế rất tuyệt vời”

Công cụ Phân tích trong trang của Google Analytics làm nhiệm vụ thống kê các click của khách hàng trên các link trong các trang web của bạn. Điều này hết sức quan trọng đối với các Web Master, để hiểu rõ khách hàng thích gì và hay thao tác như thế nào trên từng trang web của mình.

Ví dụ: Trên web  thiết kế website tôi muốn biết khách hàng sau khi vào trang web sẽ click vào link nào nhiều nhất (đó là điều khách hàng quan tâm) và sau khi xem các thiết kế web của công ty thì khách hàng click vào đâu nhiều nhất tiếp theo (đó là điều mong muốn) Vậy biết được toàn bộ những điều đó là một tuyệt vời Hãy để công cụ Phân tích trong trang của Google Analytics giúp bạn nhìn thấy điều đó.

Bạn có thể xem hình ảnh ví dụ minh họa sau:

Các bạn có thể click vào từng trang website của mình để biết được số % các link được click <— rất tuyệt vời vì không chỉ là trang chủ

 

Thiết kế website wordpress , thiết kế website du lịch , thiết kế website tin tức , thiết kế website bán hàng

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358