Tại sao lựa chọn thiết kế web wordpress

Mã nguồn WordPress đang được đánh giá là mã nguồn dùng để thiết kế web tối ưu SEO nhất hiện nay, vậy nên khi giới thiệu dịch vụ thiết kế web wordpress chúng tôi luôn giới thiệu kèm với các tính năng chuẩn SEO, chuẩn Mobile, load nhanh, bảo mật… và đặc biệt hơn nữa là dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu hỗ trợ bảo hành đi kèm rất hữu ích cho khách hàng. Do đó tại sao lựa chọn thiết kế web wordpress là câu hỏi cho nhiều người đang có nhu cầu cần xây dựng website
Bạn là Cá nhân? Hay bạn là 1 doanh nghiệp nếu mà bạn chưa biết thiet ke web wordpress là gì? Bạn mong muốn xây dựng web wordpress có một webiste thật chuyên nghiệp, chất lượng với chi phí bỏ ra là thấp nhất thì giờ đây thiết kế website wordpress đã triển khai dịch vụ thiết kế website tối ưu hóa Seo, giao diện Mobile với giá cực rẻ dành cho các bạn.

thiet-ke-web-wordpress

Tại sao lựa chọn thiết kế web wordpress

Sẽ không quá khó để bạn hiểu về tính năng đặc biệt khi thiết kế web wordpress. Vì wordpress là một mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí, giúp thiết kế website một cách nhanh chóng. Chỉ cần doanh nghiệp bạn cảm thấy ấn tượng với bất cứ một website nào hoặc bạn cảm thấy những chức năng của website đó phù hợp với phương thức hoạt động của web của bạn. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế web theo đúng yêu cầu của bạn – như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian và rút bớt một khâu trong quá trình thiết kế. Đó là lí do tại sao chi phí thiết kế web bằng wordpress lại tốn ít chi phí hơn so với các dịch vụ thiết kế khác.
Thiết kế web wordpress tại thietkewebsitewordpress tích hợp nhiều tính năng ưu việt cho website của bạn:
1. Tối ưu hóa cho SEO:
Nền tảng WordPress được trang bị những tính năng rất mạnh để hỗ trợ bạn đẩy SEO, tăng thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm. Bên cạnh việc tối ưu hóa tìm kiếm, URL thân thiện của wordpress cũng giúp website của bạn trông có vẻ chuyên nghiệp hơn.
2. Giao diện chuyên nghiệp tùy chọn:
Chỉ cần bạn thấy ưng ý 1 giao diện của web nào chúng tôi sẽ giúp bạn có được giao diện và chức năng đó nhanh nhất. Bất kể website của bạn nằm ở lĩnh vực nào, hầu như internet là nguồn giao diện vô tận thích hợp cho nội dung của web bạn.Hoặc bạn có thể xây dựng website bằng thiết kế riêng giao diện với PDS
3. Thường xuyên được cập nhật và hoàn thiện tính năng – Plugins:
Website được kỹ thuật viên của chúng tôi theo dõi thường xuyên cập nhật hoàn thiện web trong quá trình sử dụng.
Nhờ có Plugins phong phú và hiệu quả mà bạn có thể cài lên web bạn những plugin hữu ích phù hớp với quá trình phát triển của website.
5. Chi phí thiết kế website wordpress thấp:
Nếu xét về các nhu cầu sử dụng thông thường như một website giới thiệu công ty hoặc một website giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thì chi phí bỏ ra để thiết kế web bằng wordpress rất thấp, bạn có thể tiết kiệm được một khoảng tiền tương đối cho mình và doanh nghiệp.
Ngoài ra, với sự phát triển mạnh mẽ của thiết bị di động thì việc tích hợp hiển thị giao diện web trên mobile khi thiết kế bằng WordPress cũng dễ dàng và có lợi cho người chủ website cũng như những khách tương tác với website bằng di động.
6. Khả năng Ping tự động:
Khi nội dung mới được post lên web, các công cụ tìm kiếm sẽ gửi robot đến để đọc và cập nhật nội dung đó vào kết quả tìm kiếm của mình. Chế độ ping tự động của wordpress sẽ khiến quá trình này diễn ra nhanh hơn vì website của bạn sẽ chủ động tìm đến công cụ search yêu cầu thả robot tìm kiếm. Nội dung càng được index nhanh càng có lợi thế trong SEO, vì vậy có thể nói đây là một tính năng vô cùng giá trị của wordpress.
7. Hỗ trợ đa ngôn ngữ:
Hỗ trợ đa ngôn ngữ, từ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Brazil cho đến tiếng Việt…
8. Tích hợp hiển thị giao diện web trên mobile:
Website có thể tự co dãn khung theo độ rộng của màn hình truy cập mà không hề bị vỡ khung hay tràn thông tin . Website được sử lý thông minh tự nhận diện thiết bị truy cập để hiển thị giao diện phù hợp nhất cho người dùng.
Mặc dù với chi phí bỏ ra là không cao nhưng bạn thu lại được một website chất lượng ưu việt, không kém gì so với các dịch vụ thiết kế website khác. Vậy phải chăng giải pháp tốt nhất cho công ty bạn là đây? Đến với dịch vụ thiết kế website wordpress, bạn sẽ được sở hữu một website chuyên nghiệp, ấn tượng với chi phí hợp lí nhất phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp bạn.

CHI PHÍ XÂY DỰNG WEBSITE:
Từ 2.500.000 VND – 5.000.000 VND. Chi phí cụ thể phụ thuộc vào tính năng của website. Trong đó đã bao gồm: Chi phí đăng ký 01 tên miền quốc tế: 250.000 VND – Chi phí đăng ký 01 hosting 500MB: 720.000 VND

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN
Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ thiết kế web wordpress. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.
Hotline: 0973 046 358 – 0948 046 358
Add: Khu tập thể 665 – Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội

Yahoo : thietkewebsitewordpress

Skype : thietkewebwp

Gmail : thietkewebsitewordpress@gmail.com

Tìm chúng tôi trên Google:
• Thiết kế website wordpress
• Thiết kế web wordpress
• Thiết kế website bằng wordpress
• Thiết kế website wordpress chuyên nghiệp
• Thiết kế website wordpress chuẩn SEO
• Thiết kế website wordpress theo yêu cầu
• …

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358