Thiết kế web hiển thị mobile

Dịch vụ  thiết kế web hiển thị Mobile ( Iphone , Ipad , điện thoại di động …) , tích hợp thêm tính năng mới cộng thêm các tinh năng đã có sẵn sẽ làm bạn ngạc nhiên khi biết đến .

Với cộng nghệ hiện đại như ngày nay thì điện thoại di động trở thành 1 thành phần không thể thiếu đối với mọi người . Ngay cả trẻ em khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường cũng được bố mẹ trang bị cho 1 em dế yêu để tiện liên lạc , nhưng ngoài chức năng nghe gọi , mobile còn ẩn 1 thế giới rộng lớn bên trong thông qua kết nối 3G hoặc GPRS để thỏa sức lướt website .

tintuc

Nếu bạn là 1 người kinh doanh online , giới thiệu sản phẩm chủ yếu qua mạng internet chắc hẳn bạn không thể không nghĩ đến trường hợp khách hàng của bạn sẽ sử dụng thiết bị di động để lướt website của bạn . Bởi vì mobile ngày càng phổ biến rộng rãi , tôi nghĩ bạn không thể bỏ qua nguồn khách lớn và tiềm năng như thế !

Vì vậy , hôm nay tôi sẽ gửi đến các bạn dịch vụ thiết kế web bằng wordpress của chúng tôi sẽ tích hợp hiển thị website của bạn trên thiết bị di động Iphone , Ipad , điện thoại di động hoặc PC ,với chi phí chỉ bằng 30% giá trị thiết kế web chỉ hiển thị trên PC như trước .

dulichs

 

Với chức năng tích hợp hiển thị ở bất kỳ thiết bị nào thì website của bạn không hề bị vỡ khung hay hiển thị sai lệch những thông tin bạn cần giới thiệu , Với những tối ưu và nâng cấp thì với mọi kích thước của thiết bị truy cập thì website có khả năng tự co hoặc tự giãn khung , mà nội dung của website sẽ vẫn giữ nguyên vị trí không bị xô lệch hoặc thiếu hụt . Khách hàng của bạn có thể truy cập vào website của bạn bằng bất kỳ 1 thiết bị nào mà không cảm thấy rối mắt khi khung bị tràn hoặc thiếu hụt . Với những tính năng vượt trội của WordPress đã có , nay được tích hợp thêm giao diện hiển thị trên mobile sẽ giúp cho website bạn có khả năng tăng lượng  traffic cao , giúp bạn quảng bá website trên phương diện mới theo đúng xu thế hiện nay ……. thế giới của mobile .

Với những tính năng Tối ưu SEO đã có  :

– Giao diện gọn nhẹ và chuyên nghiệp .

– Chức năng quản lý website đơn giản , dể dàng

– Chi phí thiết kế web là rẻ nhất

– Thời gian hoàn thành web là nhanh nhất

– Hỗ trợ , tối ưu SEO tốt nhất ( Lên top tìm kiếm Google)

Cộng thêm chức năng nhận diện thiết bị hiển thị của website sẽ giúp bạn và khách hàng của bạn hài lòng về giao diện website mới . Thiết kế web hiển thị mobile giúp cho website của bạn chuyên nghiệp hơn với khách hàng .

Hãy liên hệ ngay với tôi để được tư vấn thêm về Thiết kế web wordpress hiển thị trên mobile nếu bạn quan tâm.

Y!M : thietkewebsitewordpress

MAIL : thietkewebsitewordpress@gmail.com

SĐT : 0973 046 358

Website : https://thietkewebsitewordpress.net

Rất vui nếu được hợp tác với mọi người để cùng phát triển . Chúc mọi người 1 ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358