Thiết kế web thuốc đông y

Sau khi hợp tác với thietkewebsitewordpress.net tôi có 1 số nhận xét và đánh giá ý kiến đối với sản phẩm cũng như thái độ làm việc của bạn như sau. 1, Các bạn làm việc quá nhiệt tình, có trách nhiệm và rất nhanh chóng,

2, Nghiệp vụ xử lý công việc của các bạn rất chuyên nghiệp, xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và chính xác

3, Môi trường làm việc chuyên nghiệp kỹ năng tốt và rất thân thiện với khách hàng

4, Sản phẩm các bạn thực hiện hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của tôi, tôi rất hài lòng và đánh giá cao uy tín mà bạn bạn đã đề cập trước khi hợp tác.

5, Trong quá trình thiết kế web thuốc đông y của tôi , các bạn đã hoàn toàn xây dựng website theo mong muốn của cá nhân tôi, chính vì thế có rất nhiều chi tiết nhỏ phát sinh thêm so với trước khi yêu cầu hợp tác, nhưng thái độ làm việc của các bạn vẫn rất nhiệt tình đáp ứng và không hề phát sinh thêm chi phí.

6, Tôi được các bạn suport hỗ trợ rất nhiệt tình , hướng dẫn chi tiết và hiện tại đã quản trị web rất tốt mặc dù tôi chưa quản trị website wordpress bao giờ.

Trên là 1 số ý kiến cá nhân của tối khi đánh giá đối tác thiết kế website thuốc cho tối, mặc dù trước tôi đã từng làm website ở nhiều đơn vị khác nhau nhưng chưa có đơn vị nào làm tôi hài lòng như khi hợp tác với đơn vị của các bạn. Cảm ơn các bạn đã xây dựng cho tôi 1 website hoàn toàn theo ý thích mong muốn của riêng tôi.

Chúc các bạn luôn thành công và gặp nhiều may mắn hơn nữa!

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358