Thiết kế web wordpress trọn gói

Bạn đang kinh doanh? Bạn đang mong muốn có 1 website để quảng bá sản phẩm dịch vụ thông tin đến với người có nhu cầu? Bạn hãy tham khảo và tìm hiểu về dịch vụ thiết kế web wordpress trọn gói – tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian mà chúng tôi cung cấp. Một Website không chỉ để giới thiệu quảng bá sản phẩm dịch vụ thông tin tới người dùng mà nó còn là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho công việc kinh doanh của bạn.

Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn một website đầy đủ tính năng với giao diện trực quan chuyên nghiệp tối ưu Website mà còn đưa ra những giải pháp giúp website của bạn đến gần hơn với khách hàng. Như ( Dịch vụ SEO website, Dịch vụ quảng cáo adword …)

Thiết kế web wordpress trọn gói theo yêu cầu

Do mỗi người đều có định hướng, đường lối và kế hoạch phát triển khác nhau. Nên website của mỗi đơn vị trên môi trường Internet rất đa dạng và phong phú.

Vì thế khách hàng có thể tìm kiếm được rất nhiều giao diện website tại kho giao diện phù hợp với nhu cầu mong muốn của mình. Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thiết kế website wordpress trọn gói của chúng tôi để được sử dụng website ngay sau khi ưng mẫu giao diện và chức năng của website đó.

Chúng tôi luôn luôn túc trực để hỗ trợ tư vấn quý khách hàng có nhu cầu cần website wordpress trọn gói, Với kinh nghiệm thiết kế website lâu năm chúng tôi đã tiếp xúc làm việc vơi rất nhiều loại website, ngành nghề lĩnh vực khác nhau vì thế bạn đang cần loại website cho công việc nào, sản phẩm nào hay dịch vụ nào hãy để chúng tôi tư vấn giới thiệu cho bạn những website hàng đầu chất lượng tốt nhất

Quy trình chọn mua website trọn gói theo nhu cầu

Bước 1 : Tham khảo website

Truy cập website lựa chọn mẫu website theo đúng nghành nghề lĩnh vực quan tâm
Bạn được trải nghiệm website demo, mô phỏng giao diện hiển thị và các chức năng trong website. Bạn có thể thấy được website có phù hợp hay còn mong muốn hơn thế nữa. Hãy đến với bước tiếp theo

Bước 2 : Trao đổi tiếp nhận

Bạn hài lòng với trải nghiệm demo website và lựa chọn đặt mua hoặc chat với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ cụ thể hơn. Có thể yêu cầu thêm chức năng hay thay đổi cấu trúc website cho phù hợp với nhu cầu mong muốn của bạn

Bước 3 : Hợp tác

Chúng tôi sẽ xác nhận lại yêu cầu đặt mua website của bạn. Và tiến hành cài đặt website lên hosting domain của bạn để hoàn tất việc bàn giao hoàn toàn website cho bên bạn quản lý.

Bước 4 : Hướng dẫn và bảo hành bảo trì

Chúng tôi sẽ gửu file hướng dẫn quản trị website , để bên khách hàng cập nhật thông tin dữ liệu chính xác. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ online trực tiếp qua skype yahoo facebook Teamview…
Khi website trong quá trình sử dụng phát sinh lỗi kỹ thuật, bạn hãy gửu thông tin qua Email để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bảo trì nhanh nhất tốt nhất.

Với quy trình thiết kế website wordpress trọn gói chuyên nghiệp tối ưu SEO, chúng tôi cam kết:

  • Mức chi phí Website WordPress trọn gói luôn hợp lý nhất
  • Thời gian cài đặt website cực nhanh
  • Chất lượng website luôn được bảo đảm.
  • Tặng Domain quốc tế
  • Tặng gói Hosting với băng thông không giới hạn
  • Dịch vụ bảo hành bảo trì mãi mãi cho website của bạn cùng nhiều ưu đãi khác sau khi bàn giao website.

Tiêu chí của chúng tôi, Khách hàng là số 1 – Website chuyên nghiệp, chuẩn tối ưu SEO, chuẩn thân thiện với Mobile. Trên mỗi sản phẩm Website chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đáp ứng được mong đợi của bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để bắt đầu chiến dịch kinh doanh online của bạn

Địa chỉ: Nhà số10 Ngách 3/169 Ngõ 169 Đường Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại – zalo: 0948 046 358

Email: thietkewebsitewordpress@gmail.com

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358