Thiết kế website bán sách

Bạn đang kinh doanh bán sách về giáo dục hay bán sách về những lĩnh vực khác trong cuộc sống bạn có nhu cầu mong muốn Thiết kế website bán sách bằng wordpress,

Bạn cần chia sẻ công việc của mình tới nhiều người, khi thị trường kinh doanh đang cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, để quảng bá giới thiệu sản phẩm của mình tới được đông đảo những người quan tâm tới sách biết đến, bạn không chỉ ngồi 1 chỗ và giới thiệu nhỏ lẻ như cách làm xưa cũ được. Bạn cần phải rao bán trên mạng, phải giới thiệu trên Facebook, Google , Instagram, Zalo…. Và không thể thiếu 1 website bán sách chuyên nghiệp , Website sẽ chứa đủ thông tin liên quan đến cuốn sách mà bạn cần bán , không chỉ thể website còn có thể mô tả chi tiết về dịch vụ mà bạn muốn truyền bá tới độc giả quan tâm tới sách như Khuyến mại, Ưu đãi, Cuốn sách đang hot, Cuốn sách chuẩn bị ra mắt….Vì thế bạn cần phải Thiết kế website bán sách cho riêng mình theo đúng mong muốn nguyện vọng của bạn

Với gói thiết kế website bán hàng trọn gói hay thiết kế website bán hàng theo yêu cầu, bạn không cần phải ngần ngại hay băn khoăn chưa biết bắt đầu từ đâu, Vì chỉ cần bạn có nhu cầu muốn làm tôi sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn đúng theo yêu cầu mong muốn mục đích bạn cần.

Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết bạn muốn website của mình có diện mạo hiển thị như thế nào, cần chức năng gì đặc biệt để hướng đến khách hàng tốt nhất, BẠN chỉ cần đưa YÊU CẦU còn lại để CHÚNG TÔI giúp bạn

Việc thiết kế website bán hàng sách giáo dục đạt hiệu quả tốt nhất hoàn toàn dựa trên chuyên môn của người lập trình và tính đóng góp ý kiến từ người kinh doanh sản phẩm. Chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn 1 khung sẵn gồm những chức năng cơ bản như :

  • Home – Trang chủ chuyên nghiệp
  • Page chuyên mục sản phẩm ( thể hiện hình ảnh tên sản phẩm giá gốc + giá KM …)
  • Page chi tiết sản phẩm (thể hiện Hình ảnh + tên sản phẩm + giá + thông tin cơ bản về cuốn sách + mô tả chi tiết về nội dung cuốn sách + những bài viết liên quan tương tự cuốn sách đang xem + comment chia sẻ…)
  • Page chuyên mục tin tức ( thể hiện các bài viết tin tức giải trí khoa học giáo dục liên quan đến sách hay tin tức thường ngày…)
  • Page giới thiệu + Liên hệ
  • Form đặt hàng + liên hệ hoặc giỏ hàng
  • Báo cáo đơn hàng
  • Và nhiều chức năng khác , giúp việc bán hàng Online của bạn thuận tiện và dễ dàng.

Chúng tôi luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, mong muốn giúp quý khách hàng sở hữu 1 website hoàn hảo nhất, hài lòng với sản phẩm chúng tôi tạo ra.

Do thẩm mỹ của mỗi người khác nhau vì thế chúng tôi luôn đề cao việc làm website theo yêu cầu riêng biệt, mong muốn thiết kế website bán hàng phù hợp với thương hiệu , dịch vụ , sản phẩm mà quý khách hàng cung cấp tạo nên sự độc đáo thể hiện phong cách riêng của từng ngành nghề sản phẩm dịch vụ.

Việc thiết kế website bán hàng theo yêu cầu chi tiết từ khách hàng , hay thiết kế web bán hàng theo PDS(File thiết kế photoshop) , hay thiết kế web shop theo mẫu khách hàng chỉ định.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ như : Cài đặt theme mua , sửa website bị lỗi hay chưa chuẩn mobile , nâng cấp website thêm chức năng , sửa đổi giao diện….

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một website bán sách thân thiện với người dùng và tối ưu nhất với các cỗ máy tìm kiếm: google, Bing, Yahoo, Ask ….  Và đảm bảo đầy đủ các chức năng cần thiết cho 1 website bán hàng.

Mọi thông tin chi tiết cần thiết kế website bán hàng  xin liên hệ

Sđt : 0973 046 358  hoặc 0948046358

Skype : thietkewebwp

Zalo : 0948046358

Gmail : thietkewebsitewordpress@gmail.com

Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách !

 

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358