Thiết kế website wordpress giá rẻ tối ưu SEO tại hà nội

Thiết kế website wordpress giá rẻ tối ưu SEO tại hà nội

Bạn đang cần 1 website để quảng bá sản phẩm dịch vụ , bán hàng , giới thiệu công ty hoặc bạn đang muốn có 1 website kinh doanh cho riêng bạn …

thiet ke web chuan seo

Bạn đang suy nghĩ và tìm đối tác cho mình , bạn suy nghĩ tìm 1 nới thiết kế website thật uy tín chất lượng nhưng bạn lại muốn chi phí bỏ ra là thấp nhất .  Bạn suy nghĩ đến với những công ty nổi tiếng hay những nơi có những quảng cáo rầm rộ bạn sẽ tìm thấy sự thỏa mãn nào trong những tiêu chí bạn đề ra ?

Là 1 người kinh doanh bạn sẽ cần phải tính toán sao cho hợp lý nhất với mức chi phí bạn cần bỏ ra và thu lại , vậy vì sao bạn lại tin tưởng những nơi nổi tiếng có những quảng cáo lên tới chục triệu sẽ làm cho bạn 1 website như ý muốn ? Bạn sẽ bỏ qua những người làm nhỏ lẻ vì bạn nghĩ họ là những người không có khả năng thỏa mãn nhu cầu của bạn ?

Vậy bạn là 1 nhà kinh doanh hãy cùng tôi tính toán chi phí của 1 công ty lớn và bên chúng tôi nhé :

Công Ty Lớn Chúng tôi
+ Chi phí bỏ ra quảng cáo kiếm khách là 10tr/tháng+ Chi phí trả lương cho nhân viên kinh doanh , kỹ thuật , kế toán , bảo vệ , coder , tester , trưởng phòng …. là 40tr/tháng+ Chi phí thuê văn phòng là 20tr/tháng+ Chi phí trợ cấp nhân viên + giám đốc + trưởng phòng là 20tr/tháng

+ …….

+ Chi phí quảng cáo là không có+ Chi phí trả lương nhân viên là chính tôi vì chỉ có 1 mình tôi làm việc+Chi phí thuê văn phòng không có ( làm tại nhà )+ Chi phí trợ cấp nhân viên …. không có

 

Tính sơ sơ 1 tháng công ty lớn phải bỏ ra ít nhất là 100tr/tháng vậy với mức chi phí bỏ ra như thế chắc chắn họ phải thu về là gấp 3 lần để còn có doanh thu cho công ty . Vậy bạn nghĩ sao khi bạn thiết kế website ở 1 công ty lớn sẽ có 1 mức chi phí thấp theo ý bạn ? Còn với tôi chi phí là bằng  không , Nếu có chăng chỉ là chi phí đi lại , cafe vậy vì sao tôi lại phải đưa ra mức chi phí cao để làm gì ?

Tôi tự tin cung cấp dịch vụ thiết kế website giá rẻ tối ưu SEO tại hà nội đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng , hoàn thiện website trong thời gian nhanh nhất , sửa yêu cầu khác của khách hàng nhiệt tình và nhanh gọn , thời gian bảo hành website là trọn đời .

Với những gì đã làm tôi tự tin là sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn tới mức tối đa , hỗ trợ bạn mức tốt nhất và chất lượng website cũng là tốt nhất . Với những yêu cầu và chi phí bạn muốn bỏ ra thì tôi nghĩ bạn đến với chúng tôi là phù hợp nhất và bạn nên tìm hiểu dịch vụ bên tôi cung cấp , bạn sẽ hài lòng không kém gì những nơi có thương hiệu và nổi tiếng .

Tour

Với những Website tôi thiết kế hoàn toàn là tối ưu SEO (bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa website của mình lên top ) và quản trị web hoàn toàn là tùy biến theo ý của bạn ( bạn sẽ thêm sửa xóa hoặc tùy chọn những gì bạn muốn hiển thị trong Admin)

Tôi hy vọng sẽ được hợp tác cùng phát triển với bạn vào ngày sớm nhất

Hãy liên hệ ngay nếu bạn hài lòng với dịch vụ bên tôi cung cấp :

SĐT : 0973046358 – 0948046358

Y!M : thietkewebsitewordpress

Gmail : thietkewebsitewordpress@gmail.com

Website : thietkewebsitewordpress.net

Chúc bạn 1 ngày làm việc hiệu quả !

 

 

 

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358