Thiết kế website wordpress khuyến mại giao diện Mobile

Thiết kế website wordpress khuyến mại giao diện Mobile   (Nhân dịp 30/4 – 1/5 )

Hiện nay với xu hướng thị trường phát triển mạnh với thế giới mobile và ứng dụng của mobile ngày càng mạnh sẽ giúp cho các công ty kinh doanh tiếp cận với khách hàng người tiêu dùng nhanh nhất , hiệu quả nhất bằng cách thiết kế website có thể hiển thị trên mobile mà không bị vỡ khung hay lỗi hình lỗi font chữ …

dulichs

Website có giao diện hiển thị trên mobile có thể co dãn theo màn hình của thiết bị truy cập website , người sử dụng sẽ dễ dàng sử dụng mà không bị lỗi .

Với những Ưu điểm của thiết kế website wordpress là :

+ Tối ưu SEO  

+ Giao diện gọn nhẹ  

+ Màu sắc bố cục hài hòa

+ Quản trị đơn giản dễ sử dụng

+ Có thể tùy biến trong mọi trường hợp …

Naychúng tôi đã  tích hợp thêm giao diện hiển thị trên Mobile vào website wordpress, giúp cho bạn có thể quảng bá giới thiệ sản phẩm tới khách hàng bất kỳ nới nào .

halong

Và để khách hàng thỏa mãn khi cùng chúng tôi hợp tác phát triển thì tôi có chương trình khuyến mại thiết kế website wordpress khuyến mại giao diện mobile , Bạn sẽ có Website hiển thị trên PC như trước và có thêm giao diện hiển thị trên Mobile  mà không phải thêm bất kỳ chi phí nào , giá và dịch vụ bảo hành vẫn như khi bạn chỉ làm khi hiển thị trên mỗi PC .

Với chi phí thấp và tính  nhiệt tình trong công việc tôi hy vọng sẽ được hợp tác cùng bạn vào 1 ngày sớm nhất  , Hãy liên hệ ngay với tôi nhé :

Y!H : thietkewebsitewordpress

SĐT : 0973046358

Gmail : thietkewebsitewordpress@gmail.com

Website : thietkewebsitewordpress.net

Rất vui khi hợp tác và phát triển cùng bạn !

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358