Thiết kế website wordpress theo yêu cầu

Bạn đang có nhu cầu cần tìm một nơi thiết kế website chuyên nghiệp tối ưu thân thiện. Hãy tham khảo gói thiết kế website wordpress theo yêu cầu và những tư vấn từ chúng tôi, chúng tôi không chỉ thiết kế website theo yêu cầu của bạn mà còn đem đến cho bạn những giải pháp kinh doanh tuyệt vời thông qua website chuyên nghiệp tối ưu … Để thành công trong việc kinh doanh thì chỉ website cơ bản vẫn chưa đủ, quan trọng website của bạn phải thật thu hút người xem từ nội dung đến hình ảnh.

Thiết kế web wordpress theo yêu cầuThiết kế website wordpress theo yêu cầu
Gói thiết kế website wordpress theo yêu cầu của chúng tôi ngoài tính năng cơ bản như các Gói thiết kế website wordpress khác như thiết kế website bất động sản, thiết kế website bán hàng , thiết kế website ô tô … còn được xây dựng thiết kế theo nhu cầu riêng của khách hàng như bổ sung thêm về giao diện, các tính năng khác theo yêu cầu …

Ưu điểm của gói thiết kế website wordpress theo yêu cầu

  • Khách hàng tùy ý lựa chọn giao diện website, những chức năng theo yêu cầu, có thể thêm, bớt, bổ sung những tính năng phù hợp với mục đích kinh doanh của mình đồng thời thể hiện điểm riêng biệt cho website của bạn. Góp phần tạo ấn tượng cho người xem website khi tiếp cận.
  • Tốc độ truy cập nhanh phù hợp với mọi loại trình duyệt web hiện nay.
  • Bạn sẽ được sở hữu ngay website chuyên nghiệp, tối ưu SEO, thân thiện với Mobile.

Quy trình thiết kế website wordpress theo yêu cầu:

Để xây dựng website wordpress theo yêu cầu thỏa mãn với mong muốn của khách hàng phải trải qua nhiều giai đoạn, do đó để đảm bảo website được bàn giao đúng tiến độ và chất lượng, chúng tôi có quy trình làm việc dưới đây.

Thiet ke web wordpress

Thiết kế website wordpress theo yêu cầu chuẩn SEO

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Sau khi nhận được thông tin yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ xác nhận lại những yêu cầu của khách hàng qua email, skype, yahoo hoặc điện thoại.

Bước 2: Tư vấn khách hàng
Dựa vào những thông tin yêu cầu do khách hàng cung cấp, chúng tôi phân tích để hiểu rõ mục đích, yêu cầu, mong vọng … của khách hàng.
Chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ để khách hàng nhìn nhận hình dung rõ hơn về yêu cầu thiết kế website và đề xuất phương án khả thi nhất.

Bước 3 : Tổng hợp yêu cầu và thỏa thuận giữa 2 bên
Tổng hợp lại những yêu cầu mong muốn của khách hàng, Chi tiết khung giao diện, chi tiết các tính năng, các lưu ý cho việc xây dựng website theo yêu cầu
Thỏa thuận đưa ra chi phí xây dựng thiết kế website và thời gian dự kiến hoàn thiện website

Bước 4: Thiết kế web
Dựa trên yêu cầu cụ thể trên, chúng tôi sẽ tiến hành công việc thiết kế website wordpress theo yêu cầu. Trong thời gian thực hiện này khách hàng có thể cùng bổ sung, đóng góp ý kiến để hoàn thiện website trong dự kiến.

Bước 5: Gửu bản Demo và Kiểm thử
Chúng tôi up web lên server demo để phục vụ việc kiểm tra đạt chuẩn trước khi bàn giao. Khách hàng Test thử các tính năng cũng như giao diện sau đó chúng tôi tiến hành sửa lỗi nếu có
Lưu ý: Các thông tin dữ liệu đều là demo chưa chuẩn xác, các bài viết hình ảnh đang là dạng ví dụ. Sau khi nghiệm thu bàn giao bên quý khách hàng sẽ tự cập nhật nội dung thông tin chính xác lên website chúng tôi sẽ hỗ trợ hướng dẫn quản trị.

Bước 6: Bàn giao và hướng dẫn đào tạo
Sau khi hoàn tất việc Test thử, Chúng tôi sẽ cài đặt web trên server hoặc hosting của khách hàng.
Chuyển tài liệu hướng dẫn sử dụng cho khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn sử dụng online qua Teamview skype yahoo mail

Bước 7: Hỗ trợ – Bảo hành
Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng. Nếu website trong quá trình sử dụng phát sinh lỗi về kỹ thuật hayx liên hệ lại với chúng tôi qua Mail để chúng tôi kịp thời hỗ trợ bảo trì.
Website được bảo hành trong 12 tháng kể từ ngày bàn giao. Nếu khách hàng dùng server hoặc hosting chúng tôi cung cấp, việc bảo hành là vĩnh viễn.

Kết luận

Với kinh nghiệm đã từng thiết kế website cho mọi đối tượng khách hàng thuộc nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau, chúng tôi luôn đặt uy tín, chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những website wordpress chuyên nghiệp tối ưu SEO và thân thiện với Mobile. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để  được thiết kế website theo yêu cầu của bạn.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY

SĐT : 0948 046 358

Skype : thietkewebwp

Zalo : 0948046358

Face : https://www.facebook.com/thietkewebwp

Gmail : thietkewebsitewordpress@gmail.com

Yahoo : thietkewebsitewordpress

Web : https://thietkewebsitewordpress.net/

 

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358