Hướng Dẫn Wordpress

  • Cấu hình chat facebook website

    Cấu hình chat facebook website nhanh chóng đơn giản dễ thao tác, tham khảo các bước tích hợp Facebook Chat cho website trong bài viết chi tiết sau. Mọi thắc mắc hỗ trợ xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi theo thông tin trên website : https://thietkewebsitewordpress.net

  • Quy trình thông báo với bộ công thương

    Việc tiếp nhận, xử lý thông báo website thương mại điện tử bán hàng được Bộ Công Thương thực hiện trực tuyến tại Cổng thông tin Quản lý hoạt động thương mại điện tử tại địa chỉ www.online.gov.vn
    Thời gian xác nhận thông báo: 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ thông báo đầy đủ, hợp lệ của thương nhân, tổ chức, cá nhân.

  • Thông báo và đăng ký website với Bộ Công thương như nào?

    Thông báo: Thực hiện thông báo website với Bộ Công Thương trực tuyến qua website: https://www.online.gov.vn/HomePage.aspx.

    Chi phí đăng ký hoàn toàn miễn phí. Thời gian đăng ký nhanh chậm sẽ tuỳ vào từng website. Thông thường sẽ từ 1 tuần cho tới 3 tuần.

  • Tổng hợp những thủ thuật quản trị website wordpress

    Bạn có thể liên hệ với tôi bất cứ lúc nào khi cần hỗ trợ hướng dẫn làm quản trị website wordpress, Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website wordpress là mất phí nhưng hướng dẫn bạn quản trị website wordpress lại là MIỄN PHÍ , vì thế đừng ngại ngần khi bạn gặp khó khăn khi quản trị website bằng wordpress trực tiếp liên hệ ngay với tôi để tôi giúp bạn nhanh nhất

  • Hướng dẫn cài đặt Notepad ++

    Chỉ với những thao tác đơn giản bạn có thể tự chỉnh sửa được nội dung thông tin theo đúng mong muốn mà không bị phụ thuộc vào người lập trình website. Notepad++ là trình soạn thảo mã nguồn rất được các lập trình viên ưa thích sử dụng

  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Tawk.to

    Lúc trò chuyện với khách bạn có thể dễ dàng ghi chú, cập nhập thông tin khách hàng để tiện lợi cho việc liên lạc lần sau bằng cách cập nhập thông tin vào phí bên phải khung chat.

  • Hướng dẫn cài đặt TeamViewer cho máy tính

    Nếu bạn muốn người khác truy cập vào máy của bạn, bạn hãy cung cấp Your ID và Password ở mục trên cho người đó. Bạn chỉ cần ngồi chờ cho họ thao tác tùy ý trên máy tính của mình.

  • 12 yêu cầu để website WordPress load nhanh hơn

    Một theme đẹp không có nghĩa là nó sẽ có lợi cho bạn, thực tế đã chỉ ra rằng theme càng đẹp, càng có nhiều tính năng thì nguy cơ làm ảnh hưởng đến tốc độ của website càng lớn.

  • Cách viết bài chuẩn SEO

    Các cao thủ SEO Việt Nam nói nhiều về việc viết bài theo chuẩn SEO nên cũng không biết dùng từ ngữ thế nào cho thích hợp, vì vậy thiết kế website wordpress xin tóm lượt các tiêu chuẩn để một bài viết thân thiện với máy tìm kiếm là như thế nào.

  • Cách chèn mã nhúng bản đồ vào website wordpress

    Lợi ích của việc chèn bản đồ Google map vào website wordpress

    – Tạo cho người dùng khi ghé thăm website của bạn biết được vị trí địa điểm nơi bán hàng cung cấp dịch vụ của bạn.
    – Không sử dụng thông qua một website về địa điểm nào mà vẫn có thể tìm thấy địa điểm cần ghé tới.

  • Nhúng mã code facebook vào website wordpress

    Nhúng mã code facebook vào website wordpress là khi đã có 1 trang Fanpage Facebook thì đều mà bạn quan tấm đến đó là cách chèn fanpage để tạo nút Like trong Facebook. Việc này sẽ giúp cho Fanpage của bạn có thêm nhiều thành viên hơn đồng thời cũng sẽ có nhiều người biết đến Webiste của bạn thông qua Facebook.

Page 1 of 212

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358