Hướng dẫn cài đặt TeamViewer cho máy tính

Hiện nay với công nghệ phát triển, thực hiện công việc hướng dẫn hỗ trợ hay việc nhờ ai đó thao tác việc gì trên máy tính cá nhân không có xa lạ. Với những từ khóa như “Điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer” “Cách quét virus máy tính từ xa bằng TeamViewer” “hướng dẫn quản trị website wordpress bằng Teamviewer“… Mình có bài hướng dẫn cài đặt TeamViewer cho máy tính đến hướng dẫn sử dụng TeamViewer cho mọi người.

Google -> temviewer 11 -> Click ngay link đầu tiên -> Tải vể TeamViewer -> Vào ổ lưu trữ file đã download để cài đặt

>>Link downLoad TeamViewer 11

cai-dat-teamviewer

Huong-dan-cai-dat-teamviewer-cho-may-tinh

 

cai-dat-teamviewer-cho-may-tinh

Hoan-thien-cai-dat-teamviewer

Sau khi đã hoàn tất việc cài đặt bạn chỉ cần khởi động TeamViewer lên để sử dụng

huong-dan-su-dung-teamview

Hướng dẫn sử dụng Teamviewer

Phần 1 – Là phần ID và pass của máy tính bạn, Nếu bạn muốn người khác truy cập vào máy của bạn, bạn hãy cung cấp Your IDPassword ở mục trên cho người đó. Bạn chỉ cần ngồi chờ cho họ thao tác tùy ý trên máy tính của mình.

Phần 2 – Là phần nhập ID và pass của máy tính người khác để bạn có thể thao tác trên máy của người đó. Nếu bạn muốn truy cập vào máy tính của người khác thì hãy nhập mã ID của máy bên kia vào ô Partner ID  Sau đó nhập pass 

huong-dan-su-dung-teamview-tren-may-tinh

 

Bạn có thể CHAT(nói chuyện) với người bên kia máy tính bằng cách

Hướng dẫn sử dụng TeamViewer 11

Hướng dẫn sử dụng TeamViewer 11

Bạn có thể nói chuyện trên khung chat đó mà không làm ảnh hưởng đến việc thao tác của người đang sử dụng máy tính để thực hiện công việc.

Với những thao tác đơn giản như trên bạn có thể truy cập vào máy tính người khác để thao tác công việc mà không cần phải có măt trực tiếp để làm.

Với hướng dẫn bên trên mình hy vọng sẽ giúp được những người mới chưa biết sử dụng sẽ bớt lúng túng cài đặt và sử dụng tốt hơn.

Chúc bạn thành công!

>> Bạn có thể quan tâm đến việc thiết kế website wordpress theo yêu cầu chuẩn SEO giá rẻ

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358