Plugin tốt nhất cho Website WordPress Comment

Comment hay các lời bình luận trên một website luôn là một dấu hiệu cho thấy chất lượng của website cũng như mức độ tương tác cao giữa website và người dùng.
Đối với Thiết kế website WordPress, việc đưa vào ứng dụng các tiện ích plugin cũng như các hệ thống quản lý bình luận trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Và trên thực tế, chúng ta cũng có rất nhiều các sự lựa chọn khác nhau. Dưới đây là danh sách 14 plugin tốt nhất cho việc quản lý hệ thống bình luận cho Website WordPress.

1) IntenseDebate Comments: Với tổng cộng hơn 400,000 lượt download tính tới thời điểm hiện nay, IntenseDebate là một trong những hệ thống quản lý bình luận tốt nhất hiện nay. Nó cho phép bạn xây dựng cộng đồng lớn mạnh, tăng tính tương tác và cải thiện chỉ số pageview cho website.
2) Disqus Comment System: Với hơn 700,000 lượt download, Disqus có thể coi là sự thay thế tốt nhất cho hệ thống comment truyền thống của các website WordPress. Mặc dù phần thiết lập có hơi rắc rối lúc đầu nhưng công sức đó sẽ hoàn toàn không hề bị lãng phí một khi hệ thống đã chạy ổn định!
3) Livefyre Realtime Comments: Livefyre là hệ thống quản lý lời bình luận thời gian thực cho phép tập trung các lời bình luận từ các mạng xã hội tới nội dung của bạn và tăng tính tương tác giữa người sử dụng với nhau.
4) Facebook Comments For WordPress: Là hệ thống quản lý lời bình luận cho phép người dùng comment trực tiếp bằng tài khoản Facebook của họ. Với hơn 350,000 lượt download, đây cũng là một hệ thống rất được ưa chuộng.
5) WP Ajax Edit Comments: Với gần 230,000 lượt download, WP Ajax cho phép người dùng chỉnh sửa nội dung bình luận với số lần nhất định còn các website admin có quyền chỉnh sửa tất cả các nội dung này.
6) Better WordPress Recent Comments: Với ý tưởng chủ đạo là hiển thị các lời bình gần nhất lên vị trí dễ nhận thấy để tăng tính tương tác cho website, plugin này có kèm theo rất nhiều các tùy chỉnh nâng cao khác. Tuy nhiên, do tính phức tạp trong việc tùy chỉnh nên nó không được nhiều người lựa chọn.
7) Greg’s Comment Length Limiter: Đúng với tên gọi của nó, plugin này cho phép các webmaster hạn chế độ dài của lời bình luận nhằm tránh spam và quản lý các lời bình theo cấu trúc cây một cách khoa học.
Top Commentors Widget: Với việc hiển thị nickname của những người bình luận hàng đầu trên website của bạn, bạn đã tạo được ấn tượng rất tốt với những cá nhân này và chắc chắn họ sẽ tiếp tục đóng góp cho website của bạn. Và Top Commentors sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng này.
9) Wizzart Recent Comments: Dấu hiệu cho thấy sự tương tác cao của một website chính là thời gian gần nhất có lời bình luận trên website. Plugin này sẽ cho phép hiển thị các lời bình luận gần đây nhất trên phần sidebar của website.
10) One Click Close Comments: Các blog WordPress chính là mục tiêu cho các spammer. Chính vì vậy, một công cụ như One Click Close Comments sẽ cho phép các webmaster khóa phần bình luận tại các trang nội dung cần thiết mà không gây ảnh hưởng các trang khác.
11) SEO Super Comments: Với hơn 38,000 lượt download, plugin này cho phép các webmaster hiển thị toàn bộ các nội dung của phần bình luận với bọ của cỗ máy tìm kiếm như những trang tin riêng biệt qua đó có lợi hơn cho quá trình SEO website.
12) Subscribe to Comments Reloaded: Một plugin hữu dụng cho phép người bình luận theo dõi qua thông báo email các phản hồi và có khả năng gỡ bỏ việc theo dõi này hoàn toàn dễ dàng.
13) MSMC Redirect After Comment: Plugin cho phép các webmaster điều hướng người bình luận tới một trang tin khác định trước sau khi họ đăng bình luận.
14) Twitter Mentions As Comments: Với gần 20,000 lượt download, plugin này có khả năng quét dữ liệu từ Twitter và đăng các tweet có nhắc tới trang nội dung hoặc website của bạn và đăng tại mục bình luận.

sưu tầm “thiết kế website wordpress

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358