Plugin

  • Quản lý comment Facebook trên website

    Quản lý comment Facebook trên website
    Để quản lý comment Facebook trên website, các bạn hãy làm theo các bước sau:
    Tạo app Faceook – Truy cập https://developers.facebook.com/, click Bắt đầu
    …..

  • Cấu hình chat facebook website

    Cấu hình chat facebook website nhanh chóng đơn giản dễ thao tác, tham khảo các bước tích hợp Facebook Chat cho website trong bài viết chi tiết sau. Mọi thắc mắc hỗ trợ xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi theo thông tin trên website : https://thietkewebsitewordpress.net

  • 12 yêu cầu để website WordPress load nhanh hơn

    Một theme đẹp không có nghĩa là nó sẽ có lợi cho bạn, thực tế đã chỉ ra rằng theme càng đẹp, càng có nhiều tính năng thì nguy cơ làm ảnh hưởng đến tốc độ của website càng lớn.

  • Thay thông tin gửi email trong Website WordPress

    nếu bạn muốn dùng một cái email khác, hãy chắc chắn bạn nhập email trong phần From Address là địa chỉ email có thật, và email đó phải được nhận hoặc gửi mail đàng hoàng vì để tránh Gmail hoặc các nhà cung cấp khác liệt vào Spam

  • Sửa cấu trúc permalink giữ nguyên thứ hạng website wordpress

    bạn đang sử dụng một cấu trúc permalink nào đó mà thay đổi lại thì tất cả liên kết cũ sẽ bị lỗi 404. Điều này có nghĩa là, toàn bộ thứ hạng cũ của bạn trên các máy tìm kiếm như Google, Bing đều sẽ bị giảm thứ hạng do liên kết không tồn tại

  • Plugin SEO WebSite WordPress tốt nhất

    Có lẽ đây là plugin SEO tốt nhất và đầy đủ chức năng nhất bạn nên sử dụng trong năm 2014 này. Nó được sử dụng nhiều là vì nó có thể tương thích hầu như với mọi theme và kèm theo các tính năng quan trọng.

  • Giới thiệu plugin Woocommerce trong wordpress

    Woocommerce là một plugin miễn phí được sử dụng để tạo một trang thương mại điện tử cỡ nhỏ tốt nhất hiện nay trong WordPress. Nó cũng như bao plugin khác là bổ sung chức năng vào website wordpress nhưng nó sẽ bổ sung gần như toàn diện các chức năng mà một trang bán hàng đơn giản cần có.

  • Yoast SEO 3 wordpress có tính năng gì mới

    Tính năng focus từ khóa của Yoast khi viết bài trước kia chúng ta muốn kiểm tra từ khóa nào đó thì sẽ cần phải tải lại trang bằng cách ấn nút cập nhật hoặc đăng bài viết. Tuy nhiên giờ đây bạn sẽ tiện lợi hơn khi kiểm tra từ khóa vì họ đã thêm tính năng kiểm tra theo thời gian thực, chỉ cần bạn điền từ khóa vào là nó tự động kiểm tra mà không cần tại lại trang.

  • Xóa bớt ảnh không sử dụng trong website wordpress

    Công việc của nó chính là hỗ trợ bạn xóa toàn bộ các ảnh không sử dụng trong bài viết (chưa được attachment) hoặc hỗ trợ bạn đưa tất cả bọn nó ra một thư mục khác và hỗ trợ khôi phục lại nếu bạn thấy cần đống ảnh dư thừa đó.

Page 1 of 212

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358