Cộng đồng isocial nơi chia sẻ tài nguyên

Là 1 doanh nhân trẻ đã thành đạt hay sắp thành đạt các bạn luôn có những kinh nghiệm đúc rút từ biết bao thất bại trước đó, bạn luôn mong muốn được trao đổi những kiến thức mình đã biết đã trải qua để nhận lại những kiến thức còn thiếu còn chưa hoàn chỉnh của bản thân, Các cụ ta có câu luôn đúng qua nhiều thời đại “CÓ CHO CÓ NHẬN” , đúng là muốn nhận 1 thứ gì của ai thì bạn phải bỏ ra 1 cái gì của bản thân để được nhận lại cái bạn cần, cho dù là kinh nghiệm hay thời gian hay là tiền bạc.

Với mỗi người thành công hay đang bước trên con đường thành công thì vinh quang hay thất bại các bạn đã trải đủ, bởi không có ai là giỏi toàn diện bạn có thể giỏi công việc của bạn , nhưng với công việc của người khác bạn chỉ là LÍNH TẬP SỰ mà thôi, đừng bao giờ nghĩ bản thân mình là tài giỏi hết tất cả , phải luôn học hỏi trao đổi chia sẻ bởi trong cuộc sống như bây giờ KHÔNG AI CHO KHÔNG AI bất cứ thứ gì, bạn cho đi bất cứ là tiền tài hay kiến thức thì đều muốn nhận lại là TIỀN hoặc KIẾN THỨC hoặc DANH VỌNG.

Đây là điểu hiển nhiên của mỗi con người cho đi tình cảm thì phải nhận lại tình cảm , mà cho đi kiến thức thì nhận được danh vọng hoặc tiền tài, mà hơn nữa chia sẻ kiến thức … không chỉ là 1 cá nhân làm nên tất cả mà là cả 1 cộng đồng lớn có nhiều người cùng chí hướng, góp tay chia sẻ những kinh nghiệm kiến thức của cá nhân để đổi lấy những thứ mới hơn mà bản thân còn thiếu.

Cộng đồng isocial nơi chia sẻ tài nguyên kiến thức về kinh doanh công việc hay kinh nghiệm, là nơi góp mặt của tất cả những nhân tài doanh nhân thành đạt và đang bước trên con đường thành đạt sắp tới,

  • Bạn đã tham gia cộng đồng isocial chưa?
  • Bạn có biết đến cộng đồng isocial không?
  • Cộng đồng isocial được biết đến qua kênh nào?
  • Cộng đồng isocial đã giúp gì cho bạn chưa?

Cá nhân tôi tham gia Cộng đồng isocial nơi chia sẻ tài nguyên kinh doanh kiến thức , đã giúp tôi hoàn thiện nhiều kiến thức còn thiếu sót không chỉ tiền mà mua được, tôi được hưởng những chia sẻ kinh nghiệm bởi bao nhiêu thất bại mới có thành công của nhiều anh tài trong cộng đồng isocial . Tôi chỉ là 1 cá nhân làm việc đơn lẻ chính vì thế kinh nghiệm sống của tôi vốn ít cần phải bổ sung nhiều hơn để tiến tới thành công sớm hơn, tôi chỉ mới góp chút sức mỏng manh của mình cho cộng đồng bằng những kiến thức của tôi đã làm việc trải qua cùng khách hàng hoặc những kinh nghiệm làm việc của tôi để giúp cho những người mới trong ngành của tôi biết được chút ít kinh nghiệm mà tôi đã chia sẻ.

Không có sức mạnh nào băng sức mạnh đoàn kết, bạn với tôi có làm cùng nghề hay cùng bán 1 sản phẩm hay không thì đừng nhấn chìm nhau bằng những chiêu trò không lành mạnh mà hãy chung tay giúp nhau trong mọi hoàn cảnh, bởi có những lúc tôi sẽ phải cần nhờ đến bạn và ngược lại có đôi khi bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ của tôi, vì thế đừng nghĩ là đối thủ của nhau thì nên vùi dập leo lên đầu đối thủ để thành công, vì sẽ có luật nhân quả bạn lại sẽ gặp đối thủ mạnh hơn ngồi lên đầu bạn như những gì bạn ngồi lên đầu của đối thủ bạn thôi

Hãy sống lành mạnh biết chia sẻ biết giúp đỡ ủng hộ lẫn nhau, cả 1 cộng đồng lớn mạnh cả 1 thế giới rộng lớn và cả 1 tài nguyên bao la chờ bạn khai thác , nếu bạn làm tốt thì không bao giờ bạn CHẾT ĐÓI .

  • Bạn cung cấp dịch vụ Marketing Online ?
  • Bạn Kinh doanh Online ?
  • Bạn cung cấp dịch vụ khác?
  • Bạn thiết kế website wordpress ?

-> Đâu là đối thủ của bạn đâu là bạn đồng hành cùng bạn?

Bạn có bao giờ nghĩ đến người đồng hành cùng bạn sẽ đẩy bạn xuống và chính đối thủ của bạn lại là người cứu giúp bạn lên chưa? Tôi đã từng gặp rồi đấy, vì thế đừng bao giờ nghĩ đối thủ mãi mãi là đối thủ xấu mà bạn đồng hành mãi là bạn đồng hành tốt.

Hãy sống vì bản thân nhưng cũng đừng quên cộng đồng đang giúp đỡ mình, hãy bỏ ra 1 chút bạn sẽ nhận lại gấp nhiều lần những gì bạn bỏ ra đấy.

Bạn đang cần đến dịch vụ thiết kế web bằng wordpress thì hãy tìm đến tôi , tôi sẽ chia sẻ những kiến thức của tôi cho bạn và tôi muốn học thêm kiến thức Facebook Marketing hoặc Google Adwords hoặc Kinh doanh Online thì tôi sẽ học hỏi kinh nghiệm từ các bạn . Ở Cộng đồng isocial tôi và bạn đều là những anh tài bởi bạn giỏi công việc ngành nghề của bạn nhưng tôi lại giỏi về công việc của tôi, còn nếu bạn là đối thủ của tôi hãy bắt tay hợp tác nếu cần nhé.

Chúc các bạn 1 ngày làm việc và đừng tiếc chia sẻ những kiến thức kinh nghiệm của mình nhé, hãy nhớ mình luôn nhận lại được nhiều hơn những gì mình bỏ ra bởi bạn chỉ là 1 cá nhân nhưng sẽ có cả 1 cộng đồng góp kiến thức chia sẻ cho bạn.

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu.

Tư vấn miễn phí: 0948 046 358